Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự – 7 (1)

7. (1)

Warning: 18+

.

.

.

Trình Mạc và Tử Tiêu quyết định xong, cả hai cùng cưỡi ngựa xuất phát từ Thành Đô chạy tới Tô Châu. Từ đây đến đại hội luận võ kén rể còn hơn một tháng, thời gian vừa đủ. Có thể cùng Tử Tiêu phóng ngựa giang hồ như vậy, tâm tình Trình Mạc tốt lên rất nhiều.

Chỉ là trên đường đi, kỳ hạn mười lăm ngày đã tới, dâm tâm cổ lại bắt đầu thức tỉnh, dẫn phát huyết khế.

Khi đó sắc trời đã tối muộn, hai người đang định qua đêm trong rừng. Tử Tiêu vừa đốt lửa xong thì đột ngột bị Trình Mạc ôm lấy từ phía sau, nghe được Trình Mạc ấp a ấp úng: “Ta……”

Tử Tiêu cảm giác được phân thân giữa hai chân Trình Mạc nhếch lên để trên lưng của y, y vươn tay giữ chặt cổ tay Trình Mạc, tay kia thì dần đến phía sau, nắm cánh mông Trình Mạc. Nhất thời nghe được Trình Mạc thở mạnh một tiếng.

Ở đây là vùng hoang vu dã ngoại, Trình Mạc không tiện cởi sạch quần áo, chỉ cởi quần, đôi chân dài quang lỏa, mà phong cảnh giữa hai chân thì được vạt áo che dấu, như ẩn như hiện.

Tử Tiêu dựa lưng vào thân cây, Trình Mạc dựa trên người y, chôn mặt ở đầu vai y, một bàn tay của Tử Tiêu chạm đến vạt áo Trình Mạc, bắt lấy hạ thể hắn mà nhẹ nhàng xoa bóp, Trình Mạc chỉ có thể vô lực ôm Tử Tiêu thở dốc.

Trình Mạc được Tử Tiêu lấy tay an ủi, nhưng cảm giác vẫn chưa đủ, nhịn không được lung lay mông, rên rỉ: “Tử Tiêu, mau vào.”

Tử Tiêu vươn tay đánh một cái bốp lên mông Trình Mạc, nghe được trong rừng cây vang lên một tiếng rõ vang, Trình Mạc xấu hổ đỏ cả mặt. Tử Tiêu bắt hắn vòng tay ôm lấy một thân cây, nhếch cao mông, một tay y nhấc lên vạt áo hắn, một tay lấy ra phân thân của mình, đặt tại huyệt khẩu.

Tuy rằng tràng bích vì đói khát đã muốn tràn ra chất lỏng dâm mĩ, nhưng vẫn chưa qua khuếch trương, Trình Mạc cảm thấy có chút khẩn trương, đến khi đỉnh phân thân thô to của Tử Tiêu vừa đẩy vào được một phần thì liền dừng lại, phân thân bị huyệt khẩu chặt chẽ bao lấy, không thể động đậy.

Tử Tiêu nói: “Thả lỏng.”

Trình Mạc hít một hơi, tận lực thả lỏng hậu huyệt, tuy rằng rất đau, nhưng khi thứ kia chậm rãi đi vào vẫn mang theo cảm giác thỏa mãn khó nói nên lời.

Tử Tiêu bắt đầu chầm chậm đưa đẩy.

Giao hoan như lúc này, Tử Tiêu cũng không tra tấn Trình Mạc, trong ánh lửa bập bùng, động tác của y mềm nhẹ mà dịu dàng. Hai người đều trầm tẩm trong đó, so với những trận bão ma sát mạnh mẽ càng khiến Trình Mạc say lòng.

Đến khi Tử Tiêu bắn ra dương tinh trong cơ thể Trình Mạc, Trình Mạc cũng rên rỉ phóng ra toàn bộ tinh dịch dinh dính lên thân cây trước người, hai chân run rẩy khó có thể đứng thẳng.

Tử Tiêu đột nhiên ôm lấy Trình Mạc từ phía sau, đi đến đống lửa bên cạnh ngồi xuống. Trình Mạc ngồi trên người Tử Tiêu, thân thể hai người vẫn gắn kết như cũ.

Trình Mạc tựa vào đầu vai Tử Tiêu thở dốc trong chốc lát, hổn hển nói: “Cho ta xuống đi.”

Tử Tiêu lại nói: “Ngủ đi.”

“Nhưng……” Trình Mạc nhịn không được giật giật mông.

Tử Tiêu không nhúc nhích, chỉ ngả người về phía sau, dựa trên một thân cây.

Đầu Trình Mạc dán trên ngực Tử Tiêu, nghe tiếng tim đập vững vàng của y, chẳng bao lâu cũng thiếp ngủ.

Trình Mạc mộng, trong mộng xuất hiện mấy khuôn mặt rất mơ hồ, hắn hốt hoảng, phân biệt không rõ ai là ai, chỉ cảm thấy thân thể bị người khác xâm chiếm, ôn nhu mà thỏa mãn.

Lúc Trình Mạc tỉnh dậy cũng là do bị động tác của Tử Tiêu làm bừng tỉnh, Tử Tiêu bứt ra rời đi, đồng thời giúp Trình Mạc mặc y phục..

Trình Mạc đầu tiên là có chút ngẩn người, rồi mới nghe được tiếng vó ngựa rất nhỏ phía xa dần lại gần, hắn hoảng sợ, mặt mày trắng bệch, vội vàng kéo quần, buộc dây lưng bên hông.

Tay Trình Mạc có chút phát run, đột nhiên hai tay Tử Tiêu từ phía sau vòng qua eo hắn, bắt lấy tay hắn giúp hắn buộc dây lưng, một bên ghé vào lỗ tai hắn nói: “Không có việc gì.”

Trình Mạc nghe được thanh âm Tử Tiêu, tim đập hỗn loạn dần dần bình tĩnh trở lại, hắn gật gật đầu.

Đến khi Trình Mạc đã mặc y phục xong xuôi, tiếng vó ngựa cũng đã đến gần.

Hai người cưỡi ngựa đối mặt với Trình Mạc, Tử Tiêu đều lộ ra biểu tình kinh ngạc.

Một thiếu nữ mĩ mạo lập tức nhảy xuống ngựa chạy đến, đuôi lông mày nhếch cao, hoan hỉ hô to: “Trình Mạc ca ca.”

Thì ra hai người chính là chủ nhân của Linh Lung sơn trang mà lúc trước Trình Mạc cùng Tử Tiêu từng ghé qua, huynh muội Tiết gia.

Tiết Thải Nhi đã lâu không gặp Trình Mạc, tự nhiên vui vẻ sáng lạng, mà huynh trưởng nàng, Tiết Đình Họa, là một thanh niên nho nhã thanh tú cũng lộ ra tươi cười, “Trình Mạc, đã lâu không gặp.”

Tiết gia cùng Trình gia giao hảo đã lâu, Trình Mạc vàTiết Đình Họa quen biết nhau từ thuở nhỏ.

Huynh muội hai người đều xuống ngựa, đến cạnh đống lửa đã gần tắt ngồi xuống, uống miếng nước ăn chút lương khô.

Trình Mạc hỏi: “Các ngươi từ đâu tới đây?”

Tiết Đình Họa đáp: “Chúng ta vừa từ Thành Đô bái tế vong phụ trở về.”

Trình Mạc biết phụ mẫu của Tiết gia huynh muội vì ân oán khúc mắc của đời trước mà qua đời, đều song song táng ở Thành Đô, thế là hỏi: “Đang định trở về Linh Lung sơn trang sao?”

Tiết Đình Họa còn chưa kịp trả lời, Tiết Thải Nhi lập tức nói: “Không, chúng ta muốn đi Tô Châu.”

“Tô Châu?” Trình Mạc cùng Tử Tiêu nhìn nhau.

Tiết Thải Nhi cười nói: “Đại ca muốn đi cưới vợ.”

Tiết Đình Họa hơi hơi đỏ mặt, trách mắng: “Nói hưu nói vượn.”

Trình Mạc nghe vậy, giật mình hỏi: “Ngươi cũng nhận được thư mời của Giang tiểu thư?”

Tiết Đình Họa gật gật đầu, hỏi lại: “Ngươi và Tử Tiêu đạo trưởng cũng đi Giang gia sao?”

Trình Mạc đáp: “Đúng vậy, Võ Lâm Minh nhận được thư mời của Giang gia, ta thỉnh Tử Tiêu đi theo giúp ta một chuyến.”

Tiết Thải Nhi kinh ngạc nói: “Trình Mạc ca ca cũng muốn cưới Giang tiểu thư làm vợ sao?”

Trình Mạc cười cười: “Tất nhiên không phải rồi, ta chỉ có chút lo lắng, muốn đi một chuyến nhìn xem.”

Tiết Đình Họa gật đầu: “Giang gia gióng trống khua chiêng kén rể, nói không chừng hiền tế chưa chọn được, kẻ thù đã đến nơi.”

Ai cũng hiểu lời này là ám chỉ Tuệ Tịch, Trình Mạc nhíu mày, thở dài một hơi.

Bốn người yên lặng ngồi trong chốc lát, Trình Mạc hỏi Tiết Đình Họa: “Vì sao ngươi lại có hứng thú với đại hội kén rể này?”

Tiết Đình Họa nói: “Tất nhiên không phải ta yêu thích, mến mộ Giang gia tiểu thư. Chỉ là nghe người ta nói Giang gia trong truyền thuyết giàu có sung túc vô cùng, các loại kỳ trân dị bảo trong nhà vô số kể, ta muốn tới nhìn xem cho biết thôi.”

Tiết gia cũng là phú quý thế gia nổi danh trong chốn giang hồ, Tiết Đình Họa cảm thấy hứng thú, Trình Mạc cũng không thấy có gì kỳ quái. Hắn ngược lại không đem việc này để ở trong lòng.

Không ngờ Tiết Đình Họa lại nói: “Hơn nữa thứ làm ta hứng thú nhất chính là Bạch Ngọc Lưu Ly châu kia.”

“Bạch Ngọc Lưu Ly châu?” Trình Mạc ẩn ẩn cảm giác đã nghe qua cái tên này đâu đó.

Tiết Đình Họa nói: “Tương truyền năm đó Giang Nam tứ đại gia tộc bị Tuệ Tịch thảm sát toàn gia là vì Bạch Ngọc Lưu Ly châu.”

Trình Mạc trầm ngâm: “Thứ này rốt cuộc có gì kỳ quái? Võ Lâm Minh chưa từng có ghi chép gì về Bạch Ngọc Lưu Ly châu.”

Tiết Đình Họa nói: “Trình lão tiền bối cả đời say mê võ học, không có ghi lại mấy thứ này cũng không kỳ lạ. Nhưng năm đó Giang Nam tứ đại gia tộc bị hủy diệt, phụ thân ta hết sức hiếu kì, hao hết tâm tư cũng muốn tra cho ra bí mật của Bạch Ngọc Lưu Ly châu, đáng tiếc sau chỉ tra được nó có liên quan với bảo tàng của giang hồ, ngoài ra không còn gì nữa.”

Giang hồ bảo tàng? Có thể là tiền tài cũng có thể là võ công, hoặc có thể là thần binh lợi khí.

Nhỉn tình huống của Giang Nam tứ đại gia tộc và Giang ga bây giờ, khả năng là tiền tài xem ra lớn hơn một chút.

Nhưng còn Tuệ Tịch ca ca, Trình Mạc thầm nghĩ, gã hẳn sẽ không ham gì giang hồ bảo tàng, Bạch Ngọc Lưu Ly châu kia rốt cuộc có quan hệ ra sao với gã, chỉ sợ khó tìm ra lời giải.

Nếu đã cùng hướng Tô Châu, Trình Mạc liền mời Tiết gia huynh muội đồng hành.

Tiết Thải Nhi cao hứng phấn chấn, “Có thể cùng đi với Trình Mạc ca ca tất nhiên là quá tốt rồi.”

Trình Mạc mỉm cười.

Chỉ cần không phải lúc huyết khế phát tác, Trình Mạc và Tử Tiêu bình thường vẫn chưa từng có cử chỉ vượt quá giới hạn, cho nên đi cùng hai người họ cũng không có gì bất tiện, hơn nữa tính ra cũng đã gần tới Tô Châu, huyết khế hẳn sẽ không phát tác nữa.

Hôm nay, bốn người dừng lại tại một đại trấn tìm nơi ngủ trọ.

Trình Mạc thuê bốn gian thượng phòng, phòng hắn gần phòng Tiết Đình Họa và Tử Tiêu.

Trình Mạc ngủ không lâu thì nghe được trong phòng Tiết Đình Họa cách vách truyền đến một tiếng vang kì quái, tiếp theo tựa hồ có người phá cửa sổ mà ra. Trình Mạc ngồi dậy, đẩy ra cửa sổ liền nhìn thấy dưới ánh trăng, một tên vác tên còn lại trên vai từ mái hiên phóng người xuống, trên ngã tư đường yên tĩnh chạy như điên.

Trình Mạc nhìn thấy người bị bắt đi chính là Tiết Đình Họa, trong lòng cả kinh, vội vàng phá cửa đuổi theo. Ngay sau đó, hắn nghe được Tử Tiêu cũng từ trong phòng đi ra, hẳn là bị hắn kinh động, thế là kêu lên: “Đình Họa bị bắt đi!”

Tử Tiêu “Ừ” Một tiếng, cũng cùng Trình Mạc đuổi theo.

Người phía trước khinh công vô cùng tốt, tuy rằng trên vai khiêng một người, Trình Mạc cùng Tử Tiêu vẫn chưa thể đuổi kịp hắn. Dần dần, người nọ tựa hồ bắt đầu thoát lực, hắn đưa tay lấy ra ba thanh phi tiêu.

Thủ pháp dùng phi tiêu cực chuẩn, hai thanh bắn về phía Trình Mạc, một thanh về phía Tử Tiêu. Chờ bọn hắn lắc mình hai cái tránh thoát, người nọ liền thừa dịp sơ hở, nhanh chóng nhảy qua bức tường cao phía trước, lủi vào bên trong một trang viên.

Trình Mạc cả kinh: “Là hắn!”

Thủ pháp dùng ám khí này trong ký ức Trình Mạc hãy còn mới mẻ, chính là người lúc trước bọn họ gặp qua ở Linh Lung sơn trang, khinh công tốt ám khí cũng cực chuẩn. Hơn nữa nếu không phải vì người này, Trình Mạc về sau cũng không gặp nhiều việc khiến hắn chật vật như vậy.

Trình Mạc hoảng thần, thân ảnh người nọ đã muốn biến mất vô tung.

Tử Tiêu nhặt lên phi tiêu, nhìn nhìn, lại ngửi mùi trên thân đao, nói: “Không có độc.”

Trình Mạc phục hồi tinh thần, “Không biết đây là người nào? Có ân oán gì với Đình Họa?”

Tử Tiêu nghĩ nghĩ, “Khinh công lợi hại lại am hiểu ám khí, làm ta nhớ đến một người.”

Trình Mạc cũng cẩn thận suy tư, giật mình nói: “Hái hoa đạo tặc Vạn Hùng Phong!” Lập tức vừa vội vừa hô, “Nghe nói Vạn Hùng Phong này nam nữ không kị, mau đuổi theo!”

Trình Mạc phóng người phi qua tường, truy vào trong vườn. Chủ nhân trang viên có lẽ đã ngủ say, bốn phía tối đen một mảnh, Trình Mạc tìm kiếm từng nơi một, cuối cùng tại sài phòng ở hậu viện nghe được vài tiếng động kì lạ. Trình Mạc suy đoán không sai, quả nhiên từ khe cửa hắn nhìn thấy Vạn Hùng Phong đã cởi gần hết quần áo của Tiết Đình Họa, đặt y trên đống cỏ, phân thân tráng kiện đang ra vào trong hậu huyệt y.

Trình Mạc cả kinh muốn đá cửa vọt vào, đột nhiên bị Tử Tiêu theo phía sau giữ chặt, ý bảo hắn chớ có lên tiếng, rồi mới kéo hắn đến cửa sổ bên cạnh, để hắn nhìn bên trong từ khe hở cửa sổ.

Trình Mạc nhìn vào hướng này có thể thấy được biểu tình Tiết Đình Họa, thấy sắc mặt y đỏ hồng, nhãn thần mê ly, chính là biểu tình trầm mê trong dục vọng, Trình Mạc vốn tưởng rằng phải là vẻ mặt bị ép buộc cùng khuất nhục, nhưng ngược lại trên khuôn mặt thanh tú kia rõ ràng không phải như vậy.

Tử Tiêu kéo hắn cùng rời khỏi.

Bước chân Trình Mạc không vững, có chút chần chờ, cuối cùng vẫn theo Tử Tiêu ly khai.

Hai người trèo từ tường của trang viên ra, Trình Mạc hoảng hốt nói: “Sao lại……”

Tử Tiêu không nói lời nào, chậm rãi bước.

Trình Mạc đuổi kịp, tiến đến nói: “Ta không nghĩ tới Đình Họa lại cùng tên kia……” Trình Mạc nói tới đây, lại thấy khó mà tiếp tục, bất đắc dĩ lắc đầu.

Tử Tiêu thản nhiên: “Vậy thì sao.”

Trình Mạc không khỏi nhìn Tử Tiêu, hắn biết tính tình y vốn lạnh nhạt, một lòng tu đạo tập võ, phàm trần tục sự tuy thấy không ít nhưng lại chưa bao giờ để ở trong lòng. Có lẽ, đối với Tử Tiêu mà nói, quan trọng nhất ngoài Vân Dương đạo phái ra cũng chỉ còn lại hắn.

Đột nhiên trong lòng Trình Mạc nhịn không được âm ỉ từng đợt rung động, vươn tay kéo lấy tay Tử Tiêu.

“Sao vậy?” Tử Tiêu hỏi hắn.

Trình Mạc nhẹ giọng hỏi: “Tử Tiêu, ngươi sẽ mãi ở bên ta chứ?” Vừa dứt lời, không đợi Tử Tiêu trả lời, hắn nói tiếp, “Giang hồ rộng lớn, có thể được cùng ngươi sóng vai mà đứng, là một đời may mắn của Trình Mạc ta.”

Tử Tiêu giật mình, chăm chú nhìn hắn.

Trình Mạc nhìn thẳng y thật lâu, nhịn không được cười cười, quay đầu nói: “Ta thuận miệng nói thôi, cũng không thật muốn ngươi cho ta một cái đáp án, ngươi đối tốt với ta, tất cả ta đều ghi tạc trong lòng, vĩnh viễn ──”

Lời còn chưa dứt, Tử Tiêu đột nhiên nắm chặt tóc hắn, kéo hắn đến trước mặt nặng nề hôn.

Trình Mạc lắp bắp kinh hãi, khóe môi cũng bị cắn đau , nhưng hắn vẫn hé miệng đón ý Tử Tiêu. Hôn sâu qua đi, khí tức Trình Mạc có chút không xong, Tử Tiêu buông hắn ra, một bàn tay của hắn vẫn nắm chặt lấy cánh tay Tử Tiêu.

Tử Tiêu nâng lên một chân, dùng đầu gối nhẹ nhàng ma sát hạ thân đứng thẳng của Trình Mạc.

Trình Mạc lấy tay ngăn, thẹn đỏ mặt nói:“Trở về đi.”

Tử Tiêu bỗng nhiên bế thốc hắn lên, dưới chân vận khinh công, hướng khách điếm gấp gáp mà chạy. Hai người nhảy vào cửa sổ trở lại phòng Trình Mạc, Tử Tiêu không có rời đi, ngồi ở song cửa, một chân nói: “Cởi quần áo.”

Trong phòng không đốt đèn, chỉ có ánh trăng tròn vành treo cao, ánh sáng thuần trắng chiếu vào, trên mặt đất là cái bóng của Tử Tiêu bị ánh trăng hắt vào phòng, ống tay áo rộng lớn theo gió nhẹ nhàng đung đưa.

Trình Mạc đứng giữa phòng, nâng tay cởi quần áo.

Quần áo trên người từng kiện từng kiện rơi trên mặt đất, thẳng đến khi da thịt bóng loáng căng đầy hoàn toàn bại lộ dưới ánh trăng, Trình Mạc cũng không che lấp vật đứng thẳng giữa hai chân, thản nhiên đứng ở Tử Tiêu trước mặt.

Tử Tiêu vươn một bàn tay, nói: “Lại đây.”

Trình Mạc vươn tay cầm tay hắn, bị Tử Tiêu kéo đến trước người, Tử Tiêu hơi hơi cúi đầu, vừa vặn ngậm lấy một bên nhũ tiêm của Trình Mạc.

Tử Tiêu liếm lộng nhũ tiêm của Trình Mạc, Trình Mạc ngẩng đầu lên nhìn trăng sáng treo cao ngoài cửa sổ, chậm rãi thở ra một hơi, vươn tay tự dùng ngón cái và ngón trỏ nắm bên kia nhũ tiêm, rồi mới nhẹ nhàng nắn vuốt.

Một bàn tay Tử Tiêu dừng ở trên đùi Trình Mạc, chậm rãi di đến phía trên cánh mông căng tròn, niết nhẹ nó khiến hắn phải hé miệng thở gấp, lại chạm đến khe hở giữa hai cánh mông, theo đó đi xuống, mãi cho đến khi ngón tay dừng ở bên ngoài tiểu huyệt nhỏ hẹp kia.

Tử Tiêu lấy ngón tay chậm rãi vuốt lên nếp nhăn của huyệt khẩu, rồi mới dùng một ngón tay vói vào, mềm nhẹ mát xa chung quanh huyệt khẩu.

Trình Mạc kinh thanh “A……” Phân thân đứng thẳng để tại bắp đùi Tử Tiêu, hắn nhịn không được vươn tay định nắm, nhưng năm ngón tay vừa mới bao lấy hành thể đã bị Tử Tiêu khí kình từ ngón tay Tử Tiêu bắn văng ra.

Tử Tiêu buông nhũ tiêm hắn ra, đem môi dừng ở vành tai hắn, nói: “Không được chạm vào.”

Trình Mạc đành đưa tay đặt trên song cửa dùng sức nắm, nhẹ nhàng động eo, cọ xát bắp đùi Tử Tiêu.

Tử Tiêu ấn tràng bích của Trình Mạc, dâm thủy chảy ra dính ướt ngón tay Tử Tiêu, khi ra vào đều có thể nghe được tiếng nước lách sách. Tử Tiêu đưa thêm hai ngón tay vào, một bên mở rộng huyệt khẩu, một bên tiếp tục xoa ấn tràng bích, nghe được Trình Mạc bỗng nhiên cả kinh hút khí, ngón tay y liền dụng lực tiếp tục tầng tầng đè xuống nơi đó.

Hai chân Trình Mạc run rẩy không ngừng, hai tay đều chống trên song cửa, tựa đầu trên vai Tử Tiêu. Phân thân giữa hai chân liên tục tại cọ xát đùi Tử Tiêu, giống như đang giao cấu mà nhau động eo, mang đến cho Trình Mạc khoái cảm khác thường.

Tử Tiêu từ trên song cửa nhảy xuống, bắt lấy eo Trình Mạc, nói: “Ngồi trên đi.”

Trình Mạc xoay người, ngồi trên cửa sổ, Tử Tiêu bắt lấy hai cái đùi hắn, đột nhiên mạnh mẽ tách ra. Trình Mạc ngồi không vững, thân thể suýt nữa ngã ngược về phía sau, hai tay vội vàng bắt lấy song cửa gỗ hai bên.

Tử Tiêu cởi bỏ quần, đem phân thân gắng gượng nhắm ngay hậu huyệt Trình Mạc. Nương theo ánh trăng Trình Mạc có thể thấy rõ đỉnh phân thân cực đại chậm rãi biến mất trong huyệt khẩu, rồi cả dương cụ đều đẩy hết vào, thân thể bị nhồi dần, tràng bích không tự giác co rút lại, cơ khát muốn nuốt trọn thứ kia.

Tử Tiêu nâng lên hai chân Trình Mạc, để chân hắn khoát lên trên vai của y, hai tay vòng ra sau, rồi ôm lấy eo hắn. Trình Mạc lúc này mới dám buông tay đang gắt gao nắm chặt song cửa ra, vươn tay ra sau gáy ôm lấy cổ Tử Tiêu.

Tử Tiêu bắt đầu trừu sáp, đồng thời vùi đầu hôn môi cùng hắn. Tử Tiêu linh hoạt chuyển lưỡi đùa giỡn lưỡi Trình Mạc, rồi hướng đến sâu trong yết hầu hắn mà đẩy vào. Đầu lưỡi uyển chuyển ma sát hàm trên mẫn cảm khiến hắn run rẩy không ngừng.

Một nụ hôn chấm dứt, Trình Mạc mất hết khí lực, thân thể đều vô lực ngưỡng ra sau, chỉ miễn cưỡng dựa vào Tử Tiêu chống đỡ mới không trượt xuống.

Trăng trên đỉnh đầu cứ như vậy soi rõ mọi thứ trước mắt.

Ánh trăng thuần trắng phản chiếu trong đồng tử minh lượng của y, dường như thiên địa cũng chỉ có còn lại một vòng minh nguyệt chói mắt này, hết thảy đều trở nên mờ nhạt. Còn có xúc cảm Tử Tiêu mang lại trong cơ thể, nhục trụ thô to đốt bỏng da, nghiền qua mỗi một tấc của nội bích, thân thể thân mật kết hợp, cũng mang đến cảm giác tâm linh nối tâm linh.

Tử Tiêu còn quen thuộc thân thể Trình Mạc hơn chính hắn, mỗi một lần va chạm đều chuẩn xác dừng trên điểm tiêu hồn khiến Trình Mạc điên cuồng kia. Hắn cơ hồ co rút thân thể, vô lực sắp từ cửa sổ ngã xuống, trọng tâm hoàn toàn dựa vào đôi tay hữu lực của Tử Tiêu đang giữ lấy eo hắn. Trình Mạc biết hắn không cần lo, bởi vì đó là Tử Tiêu, chỉ cần Tử Tiêu muốn bắt lấy hắn, hắn nhất định sẽ không ngã xuống.

Tử Tiêu ôm sát eo Trình Mạc, đưa hắn đứng lên dựa trên người mình, một bàn tay nắm mông hắn, dùng sức thúc mạnh hai cái, đem dương tinh bắn cho Trình Mạc.

Trình Mạc há miệng cắn bả vai Tử Tiêu, nén chịu đựng khoái cảm đáng sợ kia, phân thân nhảy lên, tinh dịch ấm áp bắn cao, mấy điểm bạch trọc thậm chí vương trên cằm và môi Tử Tiêu.

Đôi môi nhợt nhạt của Tử Tiêu bởi vì hôn sâu mà hiện ra màu đỏ tươi, cùng với điểm tinh dịch nhũ bạch bên môi và vết chu sa trên trán, dâm mĩ đến độ Trình Mạc cơ hồ run rẩy. Trình Mạc ức chế từng trận nảy lên trong ngực, từ trên cửa sổ bổ nhào vào lòng Tử Tiêu, mạnh mẽ cắn môi y.

Tử Tiêu nắm Trình Mạc eo, hôn môi cùng hắn, rồi mới ôm lấy hắn đặt ở trên giường. Tử Tiêu hôn hắn, nhưng dường như không có ý làm một lần nữa. Trong cái hôn triền miên, khốn ý của Trình Mạc dần dần dâng lên: “Tử Tiêu……”

Tử Tiêu cầm một bàn tay hắn, “Ừ.”

Khóe miệng Trình Mạc hơi hơi nhếch lên, dần dần nhập mộng.

.

9 thoughts on “Võ Lâm Minh Tư Mật Ký Sự – 7 (1)

    • Lap-chan của ta bỏ ta mà đi rồi TvT, chừng nào có em mới ta mới có thể edit tiếp được. Nàng thông cảm.

Leave a comment